Chương 1: Những cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán và chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán và chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.