Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorCấn, Quốc Hưng, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-09-09T00:48:01Z-
dc.date.available2022-09-09T00:48:01Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30676-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectThanh toán
dc.subjectDịch vụ
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002324
dc.relation.reference1. Lương Đỗ Đoàn (1999), Giải pháp phát triển thị trường thẻ tín dụng ở Việt Nam. Tạp chí Ngân hàng, Trang 11-14. 2. PGS. TS Phan Thị Thu Hà (2007), Giáo trình ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. Trần Thanh Hải (1999), Dịch vụ ngân hàng điện tử- bước phát triển mới trong quản lý tài chính, Tạp chí Thị trường Tài chính- Tiền tệ, Trang 14-15. 4. Hoàng Nguyễn Khang (2013), Cạnh tranh phát triển thị trường thẻ của các NHTM Việt Nam, Tạp chí Thị trường Tài chính- Tiền tệ. 5. Khamsaveng Keoboualapha (2008), Khóa luận: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng liên doanh Lào- Việt chi nhánh Hà Nội trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 18230.pdf
    • Dung lượng : 45,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorCấn, Quốc Hưng, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:48:01Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:48:01Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30676-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectThanh toán
    dc.subjectDịch vụ
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002324
    dc.relation.reference1. Lương Đỗ Đoàn (1999), Giải pháp phát triển thị trường thẻ tín dụng ở Việt Nam. Tạp chí Ngân hàng, Trang 11-14. 2. PGS. TS Phan Thị Thu Hà (2007), Giáo trình ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. Trần Thanh Hải (1999), Dịch vụ ngân hàng điện tử- bước phát triển mới trong quản lý tài chính, Tạp chí Thị trường Tài chính- Tiền tệ, Trang 14-15. 4. Hoàng Nguyễn Khang (2013), Cạnh tranh phát triển thị trường thẻ của các NHTM Việt Nam, Tạp chí Thị trường Tài chính- Tiền tệ. 5. Khamsaveng Keoboualapha (2008), Khóa luận: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng liên doanh Lào- Việt chi nhánh Hà Nội trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 18230.pdf
    • Dung lượng : 45,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :