Abstract
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Thanh Xuân.
Keywords
Thanh toán, Dịch vụ
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Lương Đỗ Đoàn (1999), Giải pháp phát triển thị trường thẻ tín dụng ở Việt Nam. Tạp chí Ngân hàng, Trang 11-14. 2. PGS. TS Phan Thị Thu Hà (2007), Giáo trình ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. Trần Thanh Hải (1999), Dịch vụ ngân hàng điện tử- bước phát triển mới trong quản lý tài chính, Tạp chí Thị trường Tài chính- Tiền tệ, Trang 14-15. 4. Hoàng Nguyễn Khang (2013), Cạnh tranh phát triển thị trường thẻ của các NHTM Việt Nam, Tạp chí Thị trường Tài chính- Tiền tệ. 5. Khamsaveng Keoboualapha (2008), Khóa luận: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng liên doanh Lào- Việt chi nhánh Hà Nội trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
1. Lương Đỗ Đoàn (1999), Giải pháp phát triển thị trường thẻ tín dụng ở Việt Nam. Tạp chí Ngân hàng, Trang 11-14. 2. PGS. TS Phan Thị Thu Hà (2007), Giáo trình ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. Trần Thanh Hải (1999), Dịch vụ ngân hàng điện tử- bước phát triển mới trong quản lý tài chính, Tạp chí Thị trường Tài chính- Tiền tệ, Trang 14-15. 4. Hoàng Nguyễn Khang (2013), Cạnh tranh phát triển thị trường thẻ của các NHTM Việt Nam, Tạp chí Thị trường Tài chính- Tiền t...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
18230.pdfSize : 45,29 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0