Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Minh Sơn, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh
dc.date.accessioned2022-09-09T01:06:29Z-
dc.date.available2022-09-09T01:06:29Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30974-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank chi nhánh thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank chi nhánh thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectdịch vụ thẻ
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002884
dc.relation.reference1. Cục thống kê Hà Nội (2016), Niên giám thống kê Hà Nội 2014, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 2. Học viện Ngân hàng (2005), Giáo trình Kế toán ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Học viện Ngân hàng (2009), Giáo trình Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 4. GS. TS Nguyễn Đình Phan, Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức (2005), Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 5. TS. Lưu Văn Nghiêm (2008), Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 20278.pdf
    • Dung lượng : 34,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Minh Sơn, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:06:29Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:06:29Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30974-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank chi nhánh thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank chi nhánh thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectdịch vụ thẻ
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002884
    dc.relation.reference1. Cục thống kê Hà Nội (2016), Niên giám thống kê Hà Nội 2014, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 2. Học viện Ngân hàng (2005), Giáo trình Kế toán ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Học viện Ngân hàng (2009), Giáo trình Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 4. GS. TS Nguyễn Đình Phan, Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức (2005), Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 5. TS. Lưu Văn Nghiêm (2008), Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 20278.pdf
    • Dung lượng : 34,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :