Abstract
Chương 1: Lý luận chung về phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn.
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. David Cox (2003), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị Quốc Gia, Hà Nội. 2. Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam - Nguyễn Văn Giàu (2008), "Cải cách và mở cửa dịch vụ ngân hàng", Tạp chí ngân hàng. 3. Đào mạnh Hùng, Bàn về phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay, Tạp chí Ngân hàng, Số 8(2012). 4. Trịnh Thanh Huyền (2012), Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt qua ngân hàng thương mại ở Việt Nam, Luận án tiến sĩ kinh tế, Học viện tài chính, Hà Nội.
1. David Cox (2003), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị Quốc Gia, Hà Nội. 2. Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam - Nguyễn Văn Giàu (2008), "Cải cách và mở cửa dịch vụ ngân hàng", Tạp chí ngân hàng. 3. Đào mạnh Hùng, Bàn về phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay, Tạp chí Ngân hàng, Số 8(2012). 4. Trịnh Thanh Huyền (2012), Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt qua ngân hàng thương mại ở Việt Nam, Luận án...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
20308.pdfSize : 39,67 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0