Chương 1: Một số luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương. Chương 3: Giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Ba Đình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Một số luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương. Chương 3: Giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Ba Đình.