Abstract
Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ phát triển thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên.
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. PGS.TS Lê Thế Giới và Th.S Lê Văn Huy, "Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và quyết định sử dụng thẻ ATM tại Việt Nam", Tạp chí ngân hàng số 4 T2/2006. 2. Lâm Trúc Ly (2014) "Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tịa các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - khu vực TP.HCM", Luận văn thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. 3. Huỳnh Thị Kim Phụng (2014), "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt nam, chi nhánh Đà Nẵng", Luận văn thạc sĩ Trường Đại học Đà Nẵng. 4. Hoàng Tuấn Linh (2012) "Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại các Ngân hàng Thương mại Nhà nước Việt Nam", luận văn thạc sĩ trường ĐH kinh tế Đà Nẵng.
1. PGS.TS Lê Thế Giới và Th.S Lê Văn Huy, "Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và quyết định sử dụng thẻ ATM tại Việt Nam", Tạp chí ngân hàng số 4 T2/2006. 2. Lâm Trúc Ly (2014) "Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tịa các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - khu vực TP.HCM", Luận văn thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. 3. Huỳnh Thị Kim Phụng (2014), "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư&...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
20321.pdfSize : 38,32 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0