Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Thái, TS
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Ngọc Bích
dc.date.accessioned2022-09-09T01:09:37Z-
dc.date.available2022-09-09T01:09:37Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31015-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của NHTMCP Sài Gòn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của NHTMCP Sài Gòn Hà Nội - CN Hàn Thuyên.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của NHTMCP Sài Gòn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của NHTMCP Sài Gòn Hà Nội - CN Hàn Thuyên.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội Chi nhánh Hàn Thuyên
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002948
dc.relation.reference1. Luận án Tiến sĩ: "Phát triển dịch vụ ngân ngàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam" của TS. Nguyễn Thị Hồng Yến. 2. Giáo trình ngân hàng thương mại - Học viện Ngân Hàng. 3. Văn bản tín dụng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội. 4. Một số kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng - TS. Nguyễn Thị Hồng Yến - Ths. Nguyễn Chí Dũng (http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai-chinh/vang-tien-te/mot-so-kinh-nghiem-phat-trien-dich-vu-ngan-hang-106607.html).-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 20414.pdf
    • Dung lượng : 36,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Thái, TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Thị Ngọc Bích
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:09:37Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:09:37Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31015-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của NHTMCP Sài Gòn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của NHTMCP Sài Gòn Hà Nội - CN Hàn Thuyên.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của NHTMCP Sài Gòn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của NHTMCP Sài Gòn Hà Nội - CN Hàn Thuyên.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội Chi nhánh Hàn Thuyên
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002948
    dc.relation.reference1. Luận án Tiến sĩ: "Phát triển dịch vụ ngân ngàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam" của TS. Nguyễn Thị Hồng Yến. 2. Giáo trình ngân hàng thương mại - Học viện Ngân Hàng. 3. Văn bản tín dụng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội. 4. Một số kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng - TS. Nguyễn Thị Hồng Yến - Ths. Nguyễn Chí Dũng (http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai-chinh/vang-tien-te/mot-so-kinh-nghiem-phat-trien-dich-vu-ngan-hang-106607.html).-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 20414.pdf
    • Dung lượng : 36,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :