Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Văn Tấn, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nga
dc.date.accessioned2022-09-09T01:09:47Z-
dc.date.available2022-09-09T01:09:47Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31017-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank tỉnh Bắc Ninh. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank tỉnh Bắc Ninh. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002996
dc.relation.reference1. David Cox (1997), Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. 2. Hội đồng quốc gia chỉ đạo biên soạn Từ điển Bách khoa Việt Nam (2005), Từ điển Bách Khoa Việt Nam xuất bản lần thứ 4, Nhà xuất bản Từ điển Bách Khoa. 3. Philip Kotler (1967), Quản trị Marketing, Dịch từ Tiếng Anh, Người dịch Vũ Trọng Hùng và Phan Thăng (2000), Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội. 4. Trần Thị Trâm Anh (2011), Nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bnas lẻ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam, Luận văn Thạc sĩ kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 20418.pdf
    • Dung lượng : 46,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Văn Tấn, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nga
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:09:47Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:09:47Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31017-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank tỉnh Bắc Ninh. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank tỉnh Bắc Ninh. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002996
    dc.relation.reference1. David Cox (1997), Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. 2. Hội đồng quốc gia chỉ đạo biên soạn Từ điển Bách khoa Việt Nam (2005), Từ điển Bách Khoa Việt Nam xuất bản lần thứ 4, Nhà xuất bản Từ điển Bách Khoa. 3. Philip Kotler (1967), Quản trị Marketing, Dịch từ Tiếng Anh, Người dịch Vũ Trọng Hùng và Phan Thăng (2000), Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội. 4. Trần Thị Trâm Anh (2011), Nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bnas lẻ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam, Luận văn Thạc sĩ kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 20418.pdf
    • Dung lượng : 46,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :