Chương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank tỉnh Bắc Ninh. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank tỉnh Bắc Ninh. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh.