Chương 1: Lý luận về hoạt động thẩm định khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng thầm định khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Láng Hòa Lạc. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động thẩm định khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Láng Hòa Lạc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận về hoạt động thẩm định khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng thầm định khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Láng Hòa Lạc. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động thẩm định khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Láng Hòa Lạc.