Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Minh Trang, TS
dc.contributor.authorĐào, Minh Trang
dc.date.accessioned2022-09-09T01:15:28Z-
dc.date.available2022-09-09T01:15:28Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31086-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003195
dc.relation.reference1. Phạm Chí Bình (2011), luận văn thạc sỹ kinh tế "Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Vietcombank CN Quảng Nam", Đại học Đà Nẵng. 2. Trương Đình Chiến (2011), giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. Don Peppers và Martha Rogers (2004), Mô hình quản trị quan hệ khách hàng (CRM) theo triết lý Marketing. 4. Nguyễn Minh Đức (2013), luận văn thạc sĩ "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của công ty VDC (VNPT-CA)", Học viện Bưu chính viễn thông.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 20947.pdf
    • Dung lượng : 36,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Minh Trang, TS
    dc.contributor.authorĐào, Minh Trang
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:15:28Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:15:28Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31086-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003195
    dc.relation.reference1. Phạm Chí Bình (2011), luận văn thạc sỹ kinh tế "Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Vietcombank CN Quảng Nam", Đại học Đà Nẵng. 2. Trương Đình Chiến (2011), giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. Don Peppers và Martha Rogers (2004), Mô hình quản trị quan hệ khách hàng (CRM) theo triết lý Marketing. 4. Nguyễn Minh Đức (2013), luận văn thạc sĩ "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của công ty VDC (VNPT-CA)", Học viện Bưu chính viễn thông.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 20947.pdf
    • Dung lượng : 36,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :