Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.