Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
dc.contributor.authorĐỗ, Mai Thanh
dc.date.accessioned2022-09-09T01:19:33Z-
dc.date.available2022-09-09T01:19:33Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31132-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hồ
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003104
dc.relation.reference1. Giáo trình Ngân hàng thương mại - Học viện Ngân hàng. 2. Giáo trình Tín dụng ngân hàng - Học viện ngân hàng. 3. Giáo trình Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, PGS.TS. Phan Thị Cúc (2008). 4. Quản trị ngân hàng thương mại, PGS.TS. Phan ThịThu Hà (2007), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 21048.pdf
    • Dung lượng : 42,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Mai Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:19:33Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:19:33Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31132-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hồ
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003104
    dc.relation.reference1. Giáo trình Ngân hàng thương mại - Học viện Ngân hàng. 2. Giáo trình Tín dụng ngân hàng - Học viện ngân hàng. 3. Giáo trình Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, PGS.TS. Phan Thị Cúc (2008). 4. Quản trị ngân hàng thương mại, PGS.TS. Phan ThịThu Hà (2007), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 21048.pdf
    • Dung lượng : 42,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :