Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ KHCN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.