Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Diệu Linh
dc.date.accessioned2022-09-09T01:23:43Z-
dc.date.available2022-09-09T01:23:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31178-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Shinhanbank - chi nhánh Vĩnh Phúc.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Shinhanbank - chi nhánh Vĩnh Phúc.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subject'Dịch vụ
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003647
dc.relation.reference1. Báo cáo hệ thống aither của Shinhanbank Vĩnh Phúc 2016. . 2. Báo cáo hệ thống aither của Shinhanbank Vĩnh Phúc 2017. . 3. Báo cáo hệ thống aither của Shinhanbank Vĩnh Phúc 2018. . 4. Nguyễn Trung Thành (2015), Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam, Học viện ngân hàng.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 21814.pdf
    • Dung lượng : 35,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Diệu Linh
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:23:43Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:23:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31178-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Shinhanbank - chi nhánh Vĩnh Phúc.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Shinhanbank - chi nhánh Vĩnh Phúc.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subject'Dịch vụ
    dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003647
    dc.relation.reference1. Báo cáo hệ thống aither của Shinhanbank Vĩnh Phúc 2016. . 2. Báo cáo hệ thống aither của Shinhanbank Vĩnh Phúc 2017. . 3. Báo cáo hệ thống aither của Shinhanbank Vĩnh Phúc 2018. . 4. Nguyễn Trung Thành (2015), Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam, Học viện ngân hàng.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 21814.pdf
    • Dung lượng : 35,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :