Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Shinhanbank - chi nhánh Vĩnh Phúc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Shinhanbank - chi nhánh Vĩnh Phúc.