Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Hằng
dc.date.accessioned2022-09-09T01:42:00Z-
dc.date.available2022-09-09T01:42:00Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31360-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Vai trò maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng maketing trong mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 3. Giải pháp tăng cường sử dụng maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa trong thời gian tới.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Vai trò maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng maketing trong mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 3. Giải pháp tăng cường sử dụng maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa trong thời gian tới.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDoanh nghiệp vừa
dc.titleTăng cường sử dụng Marketing nhằm mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa.
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000275
dc.relation.reference1. Nguyễn Văn Bắc (2004), "Sự ra đời và phát triển của các dịch vụ tài chính NH" - tạp chí khoa học và đào tạo NH số 4. 2. Nguyễn Văn Bắc (2004), "Giải pháp mở rộng hoạt động của công ty kinh doanh dịch vụ thuộc NHNo&PTNT Việt Nam", Tạp chí NH số 6. 3. Lê Tiến Cường (2003), "Đổi mới chiến lược tiếp thị đang làm thay đổi hình ảnh và tăng uy tín của các NHTM", Tạp chí thị trường tài chính tiền tệ số 3. 4. Nguyễn Duệ (chủ biên) (2001), "Quản trị NH", Học Viện NH và NXB Thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 364.pdf
    • Dung lượng : 40,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hải Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:42:00Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:42:00Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31360-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Vai trò maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng maketing trong mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 3. Giải pháp tăng cường sử dụng maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa trong thời gian tới.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Vai trò maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng maketing trong mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 3. Giải pháp tăng cường sử dụng maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa trong thời gian tới.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDoanh nghiệp vừa
    dc.titleTăng cường sử dụng Marketing nhằm mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa.
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000275
    dc.relation.reference1. Nguyễn Văn Bắc (2004), "Sự ra đời và phát triển của các dịch vụ tài chính NH" - tạp chí khoa học và đào tạo NH số 4. 2. Nguyễn Văn Bắc (2004), "Giải pháp mở rộng hoạt động của công ty kinh doanh dịch vụ thuộc NHNo&PTNT Việt Nam", Tạp chí NH số 6. 3. Lê Tiến Cường (2003), "Đổi mới chiến lược tiếp thị đang làm thay đổi hình ảnh và tăng uy tín của các NHTM", Tạp chí thị trường tài chính tiền tệ số 3. 4. Nguyễn Duệ (chủ biên) (2001), "Quản trị NH", Học Viện NH và NXB Thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 364.pdf
    • Dung lượng : 40,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :