Chương 1: Vai trò maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng maketing trong mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 3. Giải pháp tăng cường sử dụng maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa trong thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Vai trò maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng maketing trong mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa. 3. Giải pháp tăng cường sử dụng maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa trong thời gian tới.