Abstract
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing trong phát triển dịch vụ thẻ của NHTM. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong dịch vụ thẻ tại NHĐT & PTVN. Chương 3: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại NHĐT&PTVN.
Keywords
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Quyết định số 22/QĐ-NH1 ngày 21/02/1994 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành Thể lệ thanh toán không dùng tiến mặt. 2. Thông tư số 08/TT-NH2 ngày 02/6/1994 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam hướng dẫn thực hiện Thể lệ thanh toán không dùng tiền mặt. 3. Quyết định số 371/1999/QĐ-NHNN1 ngày 19/10/1999 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành Quy chế phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ ngân hàng. 4. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam (2003,2004), Báo cáo tình hình hoạt động năm 2003, 2004,2005, 2006.
1. Quyết định số 22/QĐ-NH1 ngày 21/02/1994 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành Thể lệ thanh toán không dùng tiến mặt. 2. Thông tư số 08/TT-NH2 ngày 02/6/1994 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam hướng dẫn thực hiện Thể lệ thanh toán không dùng tiền mặt. 3. Quyết định số 371/1999/QĐ-NHNN1 ngày 19/10/1999 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành Quy chế phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ ngân hàng. 4. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam (2003,2004), Báo cáo tình hình hoạt động năm 200...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
421.pdfSize : 44,67 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0