Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Hồng, TS
dc.contributor.authorVũ, Cẩm Linh
dc.date.accessioned2022-09-09T01:51:48Z-
dc.date.available2022-09-09T01:51:48Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31608-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về tín dụng, ISO và vai trò của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 đối với việc nâng cao chất lượng tín dụng. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng sau khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng thông qua việc áp dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về tín dụng, ISO và vai trò của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 đối với việc nâng cao chất lượng tín dụng. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng sau khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng thông qua việc áp dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectTín dụng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 tại NHĐT&PT Bắc Kạn
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000358
dc.relation.reference1. Viện ngôn ngữ học, 2004, Từ điển Tiếng Việt, NXB Đà Nẵng, Đà Nẵng. 2. John Oakland, 1994, Quản lý chất lượng đồng bộ, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. Frederic S.Mishkin, 2001, Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính, NXB khoa học kỹ thuật, Hà Nội. 4. Davi Cox, 1997, Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội. 5. Tạp chí ngân hàng số 5/2001; Tạp chí ngân hàng số 6/2001; Tạp chí ngân hàng số 12/2001; Tạp chí ngân hàng số 2/2004; Tạp chí ngân hàng số 7/2004; Tạp chí ngân hàng số 2/2007.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 447.pdf
    • Dung lượng : 45,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Hồng, TS
    dc.contributor.authorVũ, Cẩm Linh
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:51:48Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:51:48Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31608-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về tín dụng, ISO và vai trò của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 đối với việc nâng cao chất lượng tín dụng. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng sau khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng thông qua việc áp dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về tín dụng, ISO và vai trò của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 đối với việc nâng cao chất lượng tín dụng. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng sau khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng thông qua việc áp dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 tại NHĐT&PT Bắc Kạn
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000358
    dc.relation.reference1. Viện ngôn ngữ học, 2004, Từ điển Tiếng Việt, NXB Đà Nẵng, Đà Nẵng. 2. John Oakland, 1994, Quản lý chất lượng đồng bộ, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. Frederic S.Mishkin, 2001, Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính, NXB khoa học kỹ thuật, Hà Nội. 4. Davi Cox, 1997, Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội. 5. Tạp chí ngân hàng số 5/2001; Tạp chí ngân hàng số 6/2001; Tạp chí ngân hàng số 12/2001; Tạp chí ngân hàng số 2/2004; Tạp chí ngân hàng số 7/2004; Tạp chí ngân hàng số 2/2007.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 447.pdf
    • Dung lượng : 45,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :