Chương 1: Những vấn đề cơ bản về tín dụng, ISO và vai trò của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 đối với việc nâng cao chất lượng tín dụng. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng sau khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng thông qua việc áp dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về tín dụng, ISO và vai trò của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 đối với việc nâng cao chất lượng tín dụng. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng sau khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng thông qua việc áp dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Cạn.