Chương 1: Những lý luận cơ bản về tín dụng và quản trị chất lượng tín dụng ngân hàng . Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng tín dụng của ngân hàng ĐT & PT Việt Nam. Chương 3: Đề xuất các biện pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị chất lượng tín dụng theo thông lệ Quốc tế tại Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những lý luận cơ bản về tín dụng và quản trị chất lượng tín dụng ngân hàng . Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng tín dụng của ngân hàng ĐT & PT Việt Nam. Chương 3: Đề xuất các biện pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị chất lượng tín dụng theo thông lệ Quốc tế tại Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam.