Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Văn Bạn, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Lan
dc.date.accessioned2022-09-09T02:10:17Z-
dc.date.available2022-09-09T02:10:17Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32321-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.titlePhát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại VPBANK - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000494
dc.relation.reference1. Phan Thị Thu Hà (2004), Giáo trình Ngân Hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. . 2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo (2003), Ngân Hàng thương mại, Quản trị và nghiệp vụ, NXB thống kê, Hà Nội. . 3. Tuấn Hải (2007), "Dịch vụ ngân hàng Việt Nam : quá sơ khai", Tạp chí điện tử Việt Nam net (30/10/2007). http://wwwvietimes.com.vn/vn/caulacbotyphu/3912/index.viet. 4. Nguyễn Thị Hiền (2007), "Phát triển dịch vụ Ngân hàng trong dân cư" , Trang web điện tử Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (23/02/2007). http://www.sbv.gov.vn/vn/home/tinnghiencuu.jsp?tin=223.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 583.pdf
    • Dung lượng : 37,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Văn Bạn, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Lan
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:10:17Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:10:17Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32321-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.titlePhát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại VPBANK - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000494
    dc.relation.reference1. Phan Thị Thu Hà (2004), Giáo trình Ngân Hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. . 2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo (2003), Ngân Hàng thương mại, Quản trị và nghiệp vụ, NXB thống kê, Hà Nội. . 3. Tuấn Hải (2007), "Dịch vụ ngân hàng Việt Nam : quá sơ khai", Tạp chí điện tử Việt Nam net (30/10/2007). http://wwwvietimes.com.vn/vn/caulacbotyphu/3912/index.viet. 4. Nguyễn Thị Hiền (2007), "Phát triển dịch vụ Ngân hàng trong dân cư" , Trang web điện tử Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (23/02/2007). http://www.sbv.gov.vn/vn/home/tinnghiencuu.jsp?tin=223.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 583.pdf
    • Dung lượng : 37,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :