Abstract
Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội.
Keywords
Khách hàng cá nhân
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Phan Thị Thu Hà (2004), Giáo trình Ngân Hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. . 2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo (2003), Ngân Hàng thương mại, Quản trị và nghiệp vụ, NXB thống kê, Hà Nội. . 3. Tuấn Hải (2007), "Dịch vụ ngân hàng Việt Nam : quá sơ khai", Tạp chí điện tử Việt Nam net (30/10/2007). http://wwwvietimes.com.vn/vn/caulacbotyphu/3912/index.viet. 4. Nguyễn Thị Hiền (2007), "Phát triển dịch vụ Ngân hàng trong dân cư" , Trang web điện tử Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (23/02/2007). http://www.sbv.gov.vn/vn/home/tinnghiencuu.jsp?tin=223.
1. Phan Thị Thu Hà (2004), Giáo trình Ngân Hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. . 2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo (2003), Ngân Hàng thương mại, Quản trị và nghiệp vụ, NXB thống kê, Hà Nội. . 3. Tuấn Hải (2007), "Dịch vụ ngân hàng Việt Nam : quá sơ khai", Tạp chí điện tử Việt Nam net (30/10/2007). http://wwwvietimes.com.vn/vn/caulacbotyphu/3912/index.viet. 4. Nguyễn Thị Hiền (2007), "Phát triển dịch vụ Ngân hàng trong dân cư" , Trang web điện tử Ngân hàng Nhà nước Việt Nam&...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
583.pdfSize : 37,63 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0