Chương 1: Cơ sở lý luận về hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ theo thông lệ quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương 2: Thực trạng áp dụng hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ theo lệ quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ theo thông lệ quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương 2: Thực trạng áp dụng hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ theo lệ quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.