Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Thảo, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Tiến Hải
dc.date.accessioned2022-09-09T02:18:52Z-
dc.date.available2022-09-09T02:18:52Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32527-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectMarketing ngân hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả Marketing tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000551
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Lan Hương (2006), Nâng cao hiệu quả marketing để tăng cường năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Hà Nội, Luận văn thạc sỹ, Học viện Ngân hàng. . 2. Bí quyết chiến thắng trong marketing, Nxb Văn hoá - Thông tin 2004. . 3. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh BIDV Hà Nội năm 2006, 2007, 2008. . 4. Báo cáo kết quả tài chính BIDV Hà Nội năm 2006, 2007, 2008.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 640.pdf
    • Dung lượng : 43,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Thảo, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Tiến Hải
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:18:52Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:18:52Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32527-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectMarketing ngân hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả Marketing tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000551
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Lan Hương (2006), Nâng cao hiệu quả marketing để tăng cường năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Hà Nội, Luận văn thạc sỹ, Học viện Ngân hàng. . 2. Bí quyết chiến thắng trong marketing, Nxb Văn hoá - Thông tin 2004. . 3. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh BIDV Hà Nội năm 2006, 2007, 2008. . 4. Báo cáo kết quả tài chính BIDV Hà Nội năm 2006, 2007, 2008.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 640.pdf
    • Dung lượng : 43,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :