Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Thành phố Hà Nội.