Abstract
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về thanh toán không dùng tiền mặt. Chương 2: Thực trạng TTKDTM của hệ thống KBNN Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp phát triển thanh toadn không dùng tiền mặt của hệ thống kho bạc nhà nước Việt Nam.
Keywords
Kho bạc Nhà nước Việt Nam
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Cơ quan thông tin lý luận và nghiệp vụ của ngành tài chính, "Tạp chí tài chính", số 7, số 9 2005, số 5, số 10 năm 2006. 2. Nguyễn Thị Thanh Hương (2005), Giáo trình kế toán ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê. 3. Nguyễn Phúc Hiền Linh (2006), "Bill express Việt Nam cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam ",thời báo tài chính số 140. 4. Kho bạc Nhà nước (2005),Dự án hiện đại hóa hệ thống thông tin kho bạc nhà nước đến năm 2010,Nhà xuất bản Tài chính.
1. Cơ quan thông tin lý luận và nghiệp vụ của ngành tài chính, "Tạp chí tài chính", số 7, số 9 2005, số 5, số 10 năm 2006. 2. Nguyễn Thị Thanh Hương (2005), Giáo trình kế toán ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê. 3. Nguyễn Phúc Hiền Linh (2006), "Bill express Việt Nam cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam ",thời báo tài chính số 140. 4. Kho bạc Nhà nước (2005),Dự án hiện đại hóa hệ thống thông tin kho bạc nhà nước đến năm 2010,Nhà xuất bản Tài chính.
See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
8833.pdfSize : 43,33 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0