Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thanh Quế, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Cẩm
dc.date.accessioned2022-09-09T02:33:30Z-
dc.date.available2022-09-09T02:33:30Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32828-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về phát triển dịch vụ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về phát triển dịch vụ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Công thương Đống Đa
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000688
dc.relation.reference1. Chi nhánh NHCT Đống Đa, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2005, 2006, 2007. 2. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nxb Chính trị Quốc gia. 3. PGS.TS Phan Thu Hà, Ngân hàng thương mại, Nxb Đại học KTQD. 4. TS. Phạm Huy Hùng (2005), Giải pháp phát triển và nâng cao sức cạnh tranh của Ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh hội nhập. 5. Nguyễn Thị Minh Hiển (2004), Giáo trình Marketing, Nxb Thống kê.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 8840.pdf
    • Dung lượng : 39,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thanh Quế, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Cẩm
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:33:30Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:33:30Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32828-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về phát triển dịch vụ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về phát triển dịch vụ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Công thương Đống Đa
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đống Đa
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000688
    dc.relation.reference1. Chi nhánh NHCT Đống Đa, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2005, 2006, 2007. 2. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nxb Chính trị Quốc gia. 3. PGS.TS Phan Thu Hà, Ngân hàng thương mại, Nxb Đại học KTQD. 4. TS. Phạm Huy Hùng (2005), Giải pháp phát triển và nâng cao sức cạnh tranh của Ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh hội nhập. 5. Nguyễn Thị Minh Hiển (2004), Giáo trình Marketing, Nxb Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 8840.pdf
    • Dung lượng : 39,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :