Abstract
Chương 1: Tổng quan về phát triển dịch vụ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHCT Đống Đa.
Keywords
Ngân hàng Công thương Đống Đa
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Chi nhánh NHCT Đống Đa, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2005, 2006, 2007. 2. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nxb Chính trị Quốc gia. 3. PGS.TS Phan Thu Hà, Ngân hàng thương mại, Nxb Đại học KTQD. 4. TS. Phạm Huy Hùng (2005), Giải pháp phát triển và nâng cao sức cạnh tranh của Ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh hội nhập. 5. Nguyễn Thị Minh Hiển (2004), Giáo trình Marketing, Nxb Thống kê.
1. Chi nhánh NHCT Đống Đa, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2005, 2006, 2007. 2. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nxb Chính trị Quốc gia. 3. PGS.TS Phan Thu Hà, Ngân hàng thương mại, Nxb Đại học KTQD. 4. TS. Phạm Huy Hùng (2005), Giải pháp phát triển và nâng cao sức cạnh tranh của Ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh hội nhập. 5. Nguyễn Thị Minh Hiển (2004), Giáo trình Marketing, Nxb Thống kê.
See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
8840.pdfSize : 39,17 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0