Chương 1: Lý luận chung về cạnh tranh dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng khả năng cạnh tranh Dịch vụ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN. Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh Dịch vụ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về cạnh tranh dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng khả năng cạnh tranh Dịch vụ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN. Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh Dịch vụ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN.