Chương 1: Những lý luận cơ bản về thẻ và sử dụng Marketing đối với sự phát triển dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh ngân hàng hiện nay. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Những giải pháp chủ yếu nhằm sử dụng có hiệu quả Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những lý luận cơ bản về thẻ và sử dụng Marketing đối với sự phát triển dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh ngân hàng hiện nay. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Những giải pháp chủ yếu nhằm sử dụng có hiệu quả Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.