Chương 1: Những vấn đề cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Chi nhánh Láng Hạ. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Chi nhánh Láng Hạ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Chi nhánh Láng Hạ. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Chi nhánh Láng Hạ.