Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hùng, TS
dc.contributor.authorPhạm, Quang Hùng
dc.date.accessioned2022-09-09T03:29:41Z-
dc.date.available2022-09-09T03:29:41Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33710-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về thẻ và chất lượng dịch vụ thẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về thẻ và chất lượng dịch vụ thẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectThẻ ngân hàng
dc.subjectDịch vụ
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000976
dc.relation.reference1. Agribank 20 năm xây dựng và trưởng thành (2008), Nhà xuất bản Lao động- xã hội. 2. Bộ Thương mại (12/2005), Báo cáo về việc ký kết những nội dung chủ yếu của Hiệp định thương mại Việt Nam- Hoa Kỳ. 3. Thái Bá Cẩn và Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính. 4. Chính phủ (2006), Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020. 5. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị Quốc gia.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16017.pdf
    • Dung lượng : 35,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hùng, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Quang Hùng
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:29:41Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:29:41Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33710-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về thẻ và chất lượng dịch vụ thẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về thẻ và chất lượng dịch vụ thẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectThẻ ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000976
    dc.relation.reference1. Agribank 20 năm xây dựng và trưởng thành (2008), Nhà xuất bản Lao động- xã hội. 2. Bộ Thương mại (12/2005), Báo cáo về việc ký kết những nội dung chủ yếu của Hiệp định thương mại Việt Nam- Hoa Kỳ. 3. Thái Bá Cẩn và Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính. 4. Chính phủ (2006), Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020. 5. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị Quốc gia.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16017.pdf
    • Dung lượng : 35,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :