Abstract
Chương 1: Lý luận chung về thẻ và chất lượng dịch vụ thẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank.
Keywords
Thẻ ngân hàng, Dịch vụ
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Agribank 20 năm xây dựng và trưởng thành (2008), Nhà xuất bản Lao động- xã hội. 2. Bộ Thương mại (12/2005), Báo cáo về việc ký kết những nội dung chủ yếu của Hiệp định thương mại Việt Nam- Hoa Kỳ. 3. Thái Bá Cẩn và Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính. 4. Chính phủ (2006), Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020. 5. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị Quốc gia.
1. Agribank 20 năm xây dựng và trưởng thành (2008), Nhà xuất bản Lao động- xã hội. 2. Bộ Thương mại (12/2005), Báo cáo về việc ký kết những nội dung chủ yếu của Hiệp định thương mại Việt Nam- Hoa Kỳ. 3. Thái Bá Cẩn và Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính. 4. Chính phủ (2006), Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020. 5. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiệ...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
16017.pdfSize : 35,81 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0