Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Huệ
dc.date.accessioned2022-09-09T03:43:02Z-
dc.date.available2022-09-09T03:43:02Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33885-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectMarketing
dc.titleThực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001102
dc.relation.reference1. PGS-PTS Trần Minh Đạo (chủ biên), Marketing căn bản, NXB giáo dục. 2. TS Phan Thị Thu Hà-TS Nguyễn Thị Thu Thảo, NHTM quản trị và nghiệp vụ, NXB Thống kê. 3. PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền: Marketing ngân hàng-Học viện ngân hàng. 4. "Các loại chiến lược marketing và khả năng vận dụng của các ngân hàng thương mại ", Lê Thị Kim Nga, Tạp chí ngân hàng 9/2006.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16193.pdf
    • Dung lượng : 38,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Huệ
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:43:02Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:43:02Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33885-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.titleThực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001102
    dc.relation.reference1. PGS-PTS Trần Minh Đạo (chủ biên), Marketing căn bản, NXB giáo dục. 2. TS Phan Thị Thu Hà-TS Nguyễn Thị Thu Thảo, NHTM quản trị và nghiệp vụ, NXB Thống kê. 3. PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền: Marketing ngân hàng-Học viện ngân hàng. 4. "Các loại chiến lược marketing và khả năng vận dụng của các ngân hàng thương mại ", Lê Thị Kim Nga, Tạp chí ngân hàng 9/2006.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16193.pdf
    • Dung lượng : 38,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :