Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh.