Chương I: Cơ sở lý luận về marketing bất động sản. Chương II: Thực trạng marketing bất động sản đối với các dự án thuộc Khu đô thị Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long giai đoạn 2013-2015. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện marketing bất động sản cho các dự án thuộc khu đô thị Hùng Thắng, thành phố Hạ Long đến năm 2018
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing bất động sản. Chương II: Thực trạng marketing bất động sản đối với các dự án thuộc Khu đô thị Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long giai đoạn 2013-2015. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện marketing bất động sản cho các dự án thuộc khu đô thị Hùng Thắng, thành phố Hạ Long đến năm 2018