Nghiên cứu sử dụng dữ liệu tổng hợp từ dữ liệu thứ cấp, khảo sát 216 giáo viên phổ thông từ 7 trường trung học phổ thông công lập và phỏng vấn sâu 42 hiệu trưởng, tổ trưởng và giáo viên và 12 toạ đàm với giáo viên và cán bộ của các Sở Giáo dục và Đào tạo. Trên cơ sở kết quả đánh giá về thực trạng hoạt động đào tạo cho giáo viên trung học phổ thông hiện nay một, bài viết đưa ra một số khuyến nghị giúp đào tạo phát triển giáo viên trung học phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Nghiên cứu sử dụng dữ liệu tổng hợp từ dữ liệu thứ cấp, khảo sát 216 giáo viên phổ thông từ 7 trường trung học phổ thông công lập và phỏng vấn sâu 42 hiệu trưởng, tổ trưởng và giáo viên và 12 toạ đàm với giáo viên và cán bộ của các Sở Giáo dục và Đào tạo. Trên cơ sở kết quả đánh giá về thực trạng hoạt động đào tạo cho giáo viên trung học phổ thông hiện nay một, bài viết đưa ra một số khuyến nghị giúp đào tạo phát triển giáo viên trung học phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.