Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Duy
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-09-11T17:10:22Z-
dc.date.available2022-09-11T17:10:22Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34984-
dc.descriptionTổ chức ngành
dc.description.abstractHình ảnh điểm đến được phát biểu và kiểm chứng thực nghiệm có tác động dương đến lòng trung thành dựa trên mẫu 197 du khách quốc tế đến Việt Nam. Kết quả cho thấy hạ tầng – sạch sẽ và hình ảnh tổng thể có tác động dương đến dự định quay trở lại; hấp dẫn về văn hóa – con người và hoạt động du khách và hình ảnh tổng thể có tác động dương đến ý định giới thiệu người khác. Nghiên cứu này ngoài đóng góp về học thuật còn đưa ra hàm ý quản trị, và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và bình luận; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHình ảnh nhận thức
dc.subjecthình ảnh cảm xúc
dc.subjecthình ảnh tổng thể
dc.subjectdự định quay trở lại
dc.subjectý định giới thiệu người khác
dc.subjectViệt Nam
dc.titleTác động của hình ảnh điểm đến Việt Nam đến lòng trung thành của du khách quốc tế
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379045
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379045.pdf
    • Dung lượng : 589,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Duy
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:10:22Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:10:22Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34984-
    dc.descriptionTổ chức ngành
    dc.description.abstractHình ảnh điểm đến được phát biểu và kiểm chứng thực nghiệm có tác động dương đến lòng trung thành dựa trên mẫu 197 du khách quốc tế đến Việt Nam. Kết quả cho thấy hạ tầng – sạch sẽ và hình ảnh tổng thể có tác động dương đến dự định quay trở lại; hấp dẫn về văn hóa – con người và hoạt động du khách và hình ảnh tổng thể có tác động dương đến ý định giới thiệu người khác. Nghiên cứu này ngoài đóng góp về học thuật còn đưa ra hàm ý quản trị, và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và bình luận; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHình ảnh nhận thức
    dc.subjecthình ảnh cảm xúc
    dc.subjecthình ảnh tổng thể
    dc.subjectdự định quay trở lại
    dc.subjectý định giới thiệu người khác
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleTác động của hình ảnh điểm đến Việt Nam đến lòng trung thành của du khách quốc tế
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379045
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379045.pdf
    • Dung lượng : 589,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :