Hình ảnh điểm đến được phát biểu và kiểm chứng thực nghiệm có tác động dương đến lòng trung thành dựa trên mẫu 197 du khách quốc tế đến Việt Nam. Kết quả cho thấy hạ tầng – sạch sẽ và hình ảnh tổng thể có tác động dương đến dự định quay trở lại; hấp dẫn về văn hóa – con người và hoạt động du khách và hình ảnh tổng thể có tác động dương đến ý định giới thiệu người khác. Nghiên cứu này ngoài đóng góp về học thuật còn đưa ra hàm ý quản trị, và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Hình ảnh điểm đến được phát biểu và kiểm chứng thực nghiệm có tác động dương đến lòng trung thành dựa trên mẫu 197 du khách quốc tế đến Việt Nam. Kết quả cho thấy hạ tầng – sạch sẽ và hình ảnh tổng thể có tác động dương đến dự định quay trở lại; hấp dẫn về văn hóa – con người và hoạt động du khách và hình ảnh tổng thể có tác động dương đến ý định giới thiệu người khác. Nghiên cứu này ngoài đóng góp về học thuật còn đưa ra hàm ý quản trị, và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo.