Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thanh
dc.contributor.otherLê, Anh Tuấn
dc.contributor.otherNguyễn, Danh Nguyên
dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:41Z-
dc.date.available2022-09-11T17:14:41Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35111-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi gôn trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn. Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi gôn trong nghiên cứu này là chất lượng dịch vụ, giá trị dịch vụ, sự hài lòng của người chơi và hình ảnh của sân gôn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn tại miền Bắc Việt Nam, các yếu tố giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hình ảnh sân gôn có tác động đáng kể trực tiếp tới lòng trung thành của người chơi. Chất lượng dịch vụ không có tác động trực tiếp tới lòng trung thành với sân gôn.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu chung; 2. Tổng quan về lòng trung thành khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng; 3. Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng chơi gôn ở Việt Nam; 4. Kết quả phân tích; 5. Kết
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectKinh doanh sân gôn.
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode378898
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 378898.pdf
    • Dung lượng : 896,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thanh
    dc.contributor.otherLê, Anh Tuấn
    dc.contributor.otherNguyễn, Danh Nguyên
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:41Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:14:41Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35111-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài báo nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi gôn trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn. Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi gôn trong nghiên cứu này là chất lượng dịch vụ, giá trị dịch vụ, sự hài lòng của người chơi và hình ảnh của sân gôn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn tại miền Bắc Việt Nam, các yếu tố giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hình ảnh sân gôn có tác động đáng kể trực tiếp tới lòng trung thành của người chơi. Chất lượng dịch vụ không có tác động trực tiếp tới lòng trung thành với sân gôn.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu chung; 2. Tổng quan về lòng trung thành khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng; 3. Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng chơi gôn ở Việt Nam; 4. Kết quả phân tích; 5. Kết
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectKinh doanh sân gôn.
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode378898
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 378898.pdf
    • Dung lượng : 896,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :