Bài báo nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi gôn trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn. Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi gôn trong nghiên cứu này là chất lượng dịch vụ, giá trị dịch vụ, sự hài lòng của người chơi và hình ảnh của sân gôn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn tại miền Bắc Việt Nam, các yếu tố giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hình ảnh sân gôn có tác động đáng kể trực tiếp tới lòng trung thành của người chơi. Chất lượng dịch vụ không có tác động trực tiếp tới lòng trung thành với sân gôn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Bài báo nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi gôn trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn. Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi gôn trong nghiên cứu này là chất lượng dịch vụ, giá trị dịch vụ, sự hài lòng của người chơi và hình ảnh của sân gôn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong lĩnh vực kinh doanh sân gôn tại miền Bắc Việt Nam, các yếu tố giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hình ảnh sân gôn có tác động đáng kể trực tiếp tới lòng trung thành của người chơi. Chất lượng dịch vụ không có tác động trực tiếp tới lòng trung thành với sân gôn.