Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Bình
dc.date.accessioned2022-09-11T17:15:56Z-
dc.date.available2022-09-11T17:15:56Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35262-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này hướng đến việc đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại một điểm đến du lịch, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố thuộc mô hình nghiên cứu dựa vào phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Số liệu sơ cấp sử dụng từ kết quả điều tra 330 du khách tại điểm đến Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận tác động trực tiếp và cùng chiều đến sự hài lòng của du khách, sự hài lòng cũng tác động trực tiếp và mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng. Mặt khác, chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận không tác động trực tiếp đến lòng trung thành mà tác động thông qua sự hài lòng của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề.; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận.; 5. Thảo luận và hàm ý nghiên cứu.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ du lịch
dc.subjectgiá cả cảm nhận
dc.subjectsự hài lòng
dc.subjectlòng trung thành.
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả cảm nhận tới sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đối với điểm đến Thanh Hóa
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375703
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375703.pdf
    • Dung lượng : 7,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Thị Bình
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:15:56Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:15:56Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35262-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này hướng đến việc đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại một điểm đến du lịch, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố thuộc mô hình nghiên cứu dựa vào phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Số liệu sơ cấp sử dụng từ kết quả điều tra 330 du khách tại điểm đến Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận tác động trực tiếp và cùng chiều đến sự hài lòng của du khách, sự hài lòng cũng tác động trực tiếp và mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng. Mặt khác, chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận không tác động trực tiếp đến lòng trung thành mà tác động thông qua sự hài lòng của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề.; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận.; 5. Thảo luận và hàm ý nghiên cứu.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ du lịch
    dc.subjectgiá cả cảm nhận
    dc.subjectsự hài lòng
    dc.subjectlòng trung thành.
    dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả cảm nhận tới sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đối với điểm đến Thanh Hóa
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375703
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375703.pdf
    • Dung lượng : 7,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :