Mục đích của nghiên cứu này hướng đến việc đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại một điểm đến du lịch, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố thuộc mô hình nghiên cứu dựa vào phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Số liệu sơ cấp sử dụng từ kết quả điều tra 330 du khách tại điểm đến Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận tác động trực tiếp và cùng chiều đến sự hài lòng của du khách, sự hài lòng cũng tác động trực tiếp và mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng. Mặt khác, chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận không tác động trực tiếp đến lòng trung thành mà tác động thông qua sự hài lòng của khách hàng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Mục đích của nghiên cứu này hướng đến việc đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại một điểm đến du lịch, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố thuộc mô hình nghiên cứu dựa vào phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Số liệu sơ cấp sử dụng từ kết quả điều tra 330 du khách tại điểm đến Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận tác động trực tiếp và cùng chiều đến sự hài lòng của du khách, sự hài lòng cũng tác động trực tiếp và mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng. Mặt khác, chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận không tác động trực tiếp đến lòng trung thành mà tác động thông qua sự hài lòng của khách hàng.