Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng hoạt động của Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Ba Vì Hà Nội trong giai đoạn 2014 - 2016. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Ba Vì Hà Nội trong thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng hoạt động của Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Ba Vì Hà Nội trong giai đoạn 2014 - 2016. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Ba Vì Hà Nội trong thời gian tới.