Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hường
dc.date.accessioned2022-09-11T17:20:05Z-
dc.date.available2022-09-11T17:20:05Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35467-
dc.descriptionCác phương pháp Toán học và Định lượng
dc.description.abstractPhú Thọ là tỉnh nằm ở trung tâm miền núi phía Bắc Việt Nam, là cửa ngõ phía Tây Bắc củaThủ đô Hà Nội và là cầu nổi vùng Tây Bắc với các tinh đồng bằng Bẳc Bộ; cổ nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phủ, cỏ nhiều tiềm năng, lợi thể để phát triển lành tế - xã hội. Tuy nhiên, nguồn vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh những năm qua còn ờ dưới mức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; và đến nay, tỉnh Phú Thọ vẫn chưa thực sự là “điểm đến ” của các nhà đầu tư. Để Phú Thọ trở thành “điểm dừng chân ” của các nhà đầu tư, việc xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh là thực sự cần thiết trong bổi cảnh hiện nay. Bài viết này sẽ ứng dụng mô hình lục giác về thương hiệu quốc gia của Simon Anholt để xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh Phú Thọ.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMô hình lục giác của Simon Anholt
dc.subjectthương hiệu địa phương
dc.subjecttỉnh Phú Thọ.
dc.titleỨng dụng mô hình lục giác của Simon Anholt để xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh Phú Thọ
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375581
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375581.pdf
    • Dung lượng : 6,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hường
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:20:05Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:20:05Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35467-
    dc.descriptionCác phương pháp Toán học và Định lượng
    dc.description.abstractPhú Thọ là tỉnh nằm ở trung tâm miền núi phía Bắc Việt Nam, là cửa ngõ phía Tây Bắc củaThủ đô Hà Nội và là cầu nổi vùng Tây Bắc với các tinh đồng bằng Bẳc Bộ; cổ nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phủ, cỏ nhiều tiềm năng, lợi thể để phát triển lành tế - xã hội. Tuy nhiên, nguồn vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh những năm qua còn ờ dưới mức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; và đến nay, tỉnh Phú Thọ vẫn chưa thực sự là “điểm đến ” của các nhà đầu tư. Để Phú Thọ trở thành “điểm dừng chân ” của các nhà đầu tư, việc xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh là thực sự cần thiết trong bổi cảnh hiện nay. Bài viết này sẽ ứng dụng mô hình lục giác về thương hiệu quốc gia của Simon Anholt để xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh Phú Thọ.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMô hình lục giác của Simon Anholt
    dc.subjectthương hiệu địa phương
    dc.subjecttỉnh Phú Thọ.
    dc.titleỨng dụng mô hình lục giác của Simon Anholt để xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh Phú Thọ
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375581
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375581.pdf
    • Dung lượng : 6,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :