Phú Thọ là tỉnh nằm ở trung tâm miền núi phía Bắc Việt Nam, là cửa ngõ phía Tây Bắc củaThủ đô Hà Nội và là cầu nổi vùng Tây Bắc với các tinh đồng bằng Bẳc Bộ; cổ nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phủ, cỏ nhiều tiềm năng, lợi thể để phát triển lành tế - xã hội. Tuy nhiên, nguồn vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh những năm qua còn ờ dưới mức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; và đến nay, tỉnh Phú Thọ vẫn chưa thực sự là “điểm đến ” của các nhà đầu tư. Để Phú Thọ trở thành “điểm dừng chân ” của các nhà đầu tư, việc xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh là thực sự cần thiết trong bổi cảnh hiện nay. Bài viết này sẽ ứng dụng mô hình lục giác về thương hiệu quốc gia của Simon Anholt để xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh Phú Thọ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Phú Thọ là tỉnh nằm ở trung tâm miền núi phía Bắc Việt Nam, là cửa ngõ phía Tây Bắc củaThủ đô Hà Nội và là cầu nổi vùng Tây Bắc với các tinh đồng bằng Bẳc Bộ; cổ nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phủ, cỏ nhiều tiềm năng, lợi thể để phát triển lành tế - xã hội. Tuy nhiên, nguồn vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh những năm qua còn ờ dưới mức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; và đến nay, tỉnh Phú Thọ vẫn chưa thực sự là “điểm đến ” của các nhà đầu tư. Để Phú Thọ trở thành “điểm dừng chân ” của các nhà đầu tư, việc xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh là thực sự cần thiết trong bổi cảnh hiện nay. Bài viết này sẽ ứng dụng mô hình lục giác về thương hiệu quốc gia của Simon Anholt để xây dựng thương hiệu địa phương cho tỉnh Phú Thọ.