Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Thục Anh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:20:13Z-
dc.date.available2022-09-11T17:20:13Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35471-
dc.descriptionKinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy
dc.description.abstractĐổi mới- sáng tạo có tầm quan trọng đặc biệt trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nghiên cứu về đổi mới - sáng tạo từ góc nhìn của chính bản thân doanh nghiệp còn rất hiếm, đặc biệt ở Việt Nam còn chưa có nghiên cứu nào chỉ ra được các yếu tố thúc đẩy và cản trở đổi mới - sáng tạo từ góc nhìn này. Dựa vào kết quả khảo sát 172 nhà quản lý, bài viết đi sâu phân tích năm nhóm yếu tố quyết định đổi mới - sáng tạo trong doanh nghiệp, bap gồm các yếu tố liên quan đến: (1) lãnh đạo, (2) nhân viên, (3) tổ chức và văn hoá doanh nghiệp, (4) môi trường kinh doanh và vị thế của doanh nghiệp, (5) nguồn lực doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết về đổi mới - sáng tạo; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và bàn luận; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐổi mới-sáng tạo
dc.subjectlãnh đạo
dc.subjectvăn hóa doanh nghiệp
dc.subjectnguồn lực doanh nghiệp.
dc.titleCác yếu tố thúc đẩy và cản trở đổi mới- sáng tạo: Góc nhìn của doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375539
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375539.pdf
    • Dung lượng : 6,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhan, Thị Thục Anh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:20:13Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:20:13Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35471-
    dc.descriptionKinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy
    dc.description.abstractĐổi mới- sáng tạo có tầm quan trọng đặc biệt trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nghiên cứu về đổi mới - sáng tạo từ góc nhìn của chính bản thân doanh nghiệp còn rất hiếm, đặc biệt ở Việt Nam còn chưa có nghiên cứu nào chỉ ra được các yếu tố thúc đẩy và cản trở đổi mới - sáng tạo từ góc nhìn này. Dựa vào kết quả khảo sát 172 nhà quản lý, bài viết đi sâu phân tích năm nhóm yếu tố quyết định đổi mới - sáng tạo trong doanh nghiệp, bap gồm các yếu tố liên quan đến: (1) lãnh đạo, (2) nhân viên, (3) tổ chức và văn hoá doanh nghiệp, (4) môi trường kinh doanh và vị thế của doanh nghiệp, (5) nguồn lực doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết về đổi mới - sáng tạo; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và bàn luận; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐổi mới-sáng tạo
    dc.subjectlãnh đạo
    dc.subjectvăn hóa doanh nghiệp
    dc.subjectnguồn lực doanh nghiệp.
    dc.titleCác yếu tố thúc đẩy và cản trở đổi mới- sáng tạo: Góc nhìn của doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375539
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375539.pdf
    • Dung lượng : 6,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :